หญิงเดี่ยวเที่ยวป่าบงเปียง แม่แจ่ม

แม่แจ่ม อ.เล็กๆที่มีแต่ภูเขาโอบล้อม หาข้อมูลมานานน อยากไปมานานนน ถึงจะต้องไปคนเดียวก็ลองดู เพราะเค้าว่าคนที่นี่ค่อนข้างมีน้ำใจ น่ารัก หลังจากตัดสินใจว่าจะไปชัวร์ก็จัดการจองที่พัก จองตั๋วรถ พอการเดินทางเริ่มต้นขึ้นก็ตื่นเต้นพอควร มีหลายความรู้สึก แต่ความรู้สึกที่ไม่ชอบเลยคือ การนอนคนเดียวในที่แปลกถิ่น แต่ก็ต้องทำใจให้หลับให้ได้

วางแผนไว้ว่าจะไปป่าบงเปียงในตอนเช้าของอีกวัน รถของไกด์ที่จะพาไปมารับตี 5.30 เพื่อไปบ้านป่าบงเปียง ประมาณ 6โมงกว่าๆก็ถึง พอได้เห็นนาขั้นบันไดของจริง มันอลังการมากกกกกกก วิวสวยมากกกกกกก คุ้มค่าการเดินทางจริงๆ ใช้เวลาถ่ายรูปไป 2ชม.กว่าได้ หนำใจจริงๆ ขอบคุณพี่ๆที่ชวนไปด้วยกัน ที่ถ่ายรูปให้ ขอบคุณรูปกลุ่ม รูปเดี่ยวบางรูปจากไกด์วี จนบางคนไม่เชื่อว่าไปคนเดียวจริงๆ ..เชื่อเถอะ ไปคนเดียวจริงจริ๊ง .. การเดินทางมีประสบการณ์ใหม่ๆ มีมิตรภาพดีๆ มีเรื่องให้จดจำ แค่เรากล้าที่จะออกไปลอง 😊😄

มาเริ่มเดินทางกัน นั่งรถเหลือง จากจอมทอง ไปแม่แจ่มค่ะ ใช้เวลาเดินทางชั่วโมงกว่าเกือบ 2 ชม.

ห้องพักเป็นบ้านกระต๊อบ คืนละ 500 บาทค่ะ(มนต์เมืองแจ่ม)

นอนคนเดียว ที่นอนกว้าง มีหมอนหลายใบเลย

แล้วก็ไปเช่ามอเตอร์ไซต์มาขับ

ทางระหว่างจะไปทุ่งนา ถ้่าฝนตกถนนก็จะเละๆแบบนี้หล่ะค่ะ

ได้ไปนั่งเท่สูดอากาศบริสุทธิ์

ไปยืนเหงากลางทุ่งนา

ได้เห็นวิวแบบพาโนรามา

เก็บภาพประทับใจ

มีมิตรภาพดีดีซ่อนอยู่ในทุกที่

ได้มิตรภาพใหม่ๆ

สุดท้ายนี้ขอบคุณเพื่อนทุกคนที่ชวนเราไปด้วยกัน ถ่ายรูปให้ ขอบคุณมิตรภาพดีดีที่ได้เจอกันนะคะ ^__^

Use Facebook to Comment on this Post